อูโบแต่งตั้งให้เจอแรงการ์เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักในประเทศไทย

การประเมินผลิตภัณฑ์

โรงงานของเราได้ทำการทดสอบหุ่นยนต์ AUBO i5 อย่างจริงจัง  และพบว่าหุ่นยนต์อูโบมีความน่าเชื่อถือและสามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท  เป็นหุ่นยนต์ที่สามารถทำงานร่วมกับมนุษย์ได้  มีความเหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย  ตลอดจนมีคุณภาพและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานตรงตามข้อกำหนดของเรา

ผลการวิจัยในเชิงบวก

หลังจากที่ได้ผลลัพธ์ในเชิงบวก  เราจึงตัดสินใจติดต่อสำนักงานใหญ่ของอูโบในประเทศจีนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสในการร่วมงานของเรา  อูโบพบว่าเรามีประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปีนับตั้งแต่ปี 2013  ด้านการออกแบบและติดตั้งเครื่องจักร  เป็นผู้ทดสอบระบบและซอฟต์แวร์เบต้าให้กับหุ่นยนต์และมือจับ (gripper) รวมไปถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบอัตโนมัติหลากหลายยี่ห้อ

จนในที่สุดอูโบจึงได้ตัดสินใจแต่งตั้งให้เจอแรงการ์เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักในประเทศไทย   และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อูโบเช่นกัน

 

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าและพันธมิตรของอูโบในประเทศไทย

เราให้การบริการโดยมุ่งเน้นประสิทธิภาพและความรวดเร็ว  เราเชื่อว่าระบบอัตโนมัติต้องเชื่อถือได้  เมื่อคุณตัดสินใจลงทุน  เราจะให้ความอุ่นใจแก่คุณว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง  นี่คือวิธีที่เราจะบรรลุเป้าหมาย:

การสต็อกสินค้าในประเทศ

คุณคงไม่ชอบใช่ไหมหากต้องรอหุ่นยนต์ตัวใหม่เป็นเวลาหลายเดือน  เราก็เช่นกัน  ดังนั้นเราจึงมีสต็อกสินค้าไว้ในประเทศไทย เมื่อคุณต้องการหุ่นยนต์อูโบ  เราสามารถจัดส่งได้ภายในเวลาไม่กี่วัน  หรือกรณีเร่งด่วน ก็สามารถมาเลือกสินค้าที่มีในสต๊อกและรับกลับไปได้เลย

การตรวจสอบคุณภาพ

หุ่นยนต์อูโบทุกตัวจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนวางจำหน่าย  ซึ่งไม่ใช่การตรวจเช็คด้วยตาเปล่าเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทดสอบการทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 72 ชั่วโมง  ตลอดจนการตรวจสอบความสามารถในการทำซ้ำ  โดยทั้งหมดนี้เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีความผิดพลาดก่อนส่งมอบให้กับผู้ใช้งาน

อัพเดทอยู่เสมอ

เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ล่าสุดแล้ว  เพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์  ก่อนทำการทดสอบการทำงานและส่งมอบสินค้า

หากมีซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ตัวใหม่ออกมาหลังจากที่คุณได้รับสินค้าแล้ว พาร์ทเนอร์ของเราจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการอัพเดตและให้ความช่วยเหลือในกระบวนการอัพเดต  นอกจากนี้เรายังมีวิดีโอบน YouTube เพื่อให้ความช่วยเหลือตลอดกระบวนการอัพเดต: AUBO Software Update – v4.5.35_Foreign

การซ่อมแซมและการเปลี่ยนสินค้าภายในประเทศ

คุณต้องพึ่งพา Aubo พอๆ กับการใช้งานรถยนต์คันหนึ่ง แม้แต่รถอย่าง Mercedes หรือ Toyota ยังต้องส่งไปยังเวิร์คชอปเป็นครั้งครา ดังนั้นหากหุ่นยนต์พังลงคุณต้องหาทางว่าจะทำให้งานดำเนินต่อไปอย่างไรโดยไม่ต้องใช้หุ่นยนต์

ในกรณีเช่นนี้ ตัวแทนจำหน่ายเจ้าอื่นๆ จะให้คุณส่งหุ่นยนต์ไปต่างประเทศเพื่อตรวจสอบซ่อมแซมหรือเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่ แต่คุณอุ่นใจได้เพราะอูโบมีหุ่นยนต์สำรองไว้หลายตัว กรณีที่ไม่สามารถซ่อมแซมหุ่นยนต์ในโรงงานของคุณได้ เราจะนำหุ่นยนต์ตัวอื่นมาทดแทนให้ระหว่างซ่อมแซม เพื่อให้การทำงานดำเนินต่อไปตามปกติ

เนื่องจากการซ่อมแซมหุ่นยนต์ทำในประเทศไทย เวลาที่ใช้ในการซ่อมแซมและเวลาที่ส่งคืนมานั้นจะรวดเร็วกว่าที่คุณเคยชินมาก ดังนั้นต่อให้หมดระยะเวลาการรับประกันแล้วราคาซ่อมก็ยังถูกกว่า เนื่องจากคุณไม่ต้องเสียเงินค่าขนส่งระหว่างประเทศ

อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป?

ภารกิจของเราคือการทำให้ผู้ใช้งานปัจจุบันและในอนาคตตระหนักถึงประโยชน์ต่างๆ  ที่ AUBO i-series สามารถมอบให้ได้ด้วยราคาที่ต่ำกว่ากว่าเจ้าอื่นๆ  โดยการจะบรรลุเป้าหมายนั้นเราจึงเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะให้มากที่สุด  กลยุทธ์นี้จะช่วยให้ทุกคนรู้จักอูโบและความสามารถของอูโบมากขึ้น  เข้าใจ User interface และคุ้นเคยกับการใช้งานอันหลากหลาย

เนื่องจากเราเป็นตัวแทนของ OnRobot, Robotiq, Zimmer, Siemens และแบรนด์อื่นๆ เราจึงมีโอกาสทดสอบการใช้งานต่างๆ กับ AUBO ไม่เพียงแต่สามารถทำงานกับอุปกรณ์เสริมทั้งหมดได้เท่านั้น แต่ยังสามารถ communicate ในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย โคบอท AUBO สามารถรองรับ Digital I/O, Modbus RTU และ Modbus TCP ดังนั้นจึงมีวิธีที่ AUBO จะสื่อสารกับอุปกรณ์ภายนอกอยู่เสมอ

สำหรับผู้ที่ต้องการ ready-to-use integration  เราและพาร์ทเนอร์เสนอการให้บริการโซลูชั่นที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์ กินความคาดหมายของคุณ

ด้วยความสามารถด้าน integration component ใน Industry 4.0 หุ่นยนต์อูโบสามารถช่วยเหลือคุณในฐานะ IOT component แรกหรือเป็นส่วนเสริมในการก้าวไปสู่โรงงานอัจฉริยะ (smart factory) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในการก้าวเป็นโรงงานอัจฉริยะ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อติดต่อหรือเลือกตัวเลือกอื่นในหน้าติดต่อเรา: Contact Us