สยาม ออโตเมชั่น ฟิลด์ เอ็นจิเนียริ่ง พันธมิตรใหม่ของอูโบ

สยาม ออโตเมชั่น ฟิลด์ เอ็นจิเนียริ่ง คือใคร?

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Automation กำลังก้าวเข้าสู่ก้าวใหม่ในการเป็นกำลังสำคัญด้านการผลิต ซึ่ง Siam Automation Field Engineering (SAFE) มีความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ (Mechatronics Engineer) หลักปรัชญาบริหารจัดการของ SAFE คือมีความตื่นตัวท่ามกลางอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง โดยหลักการนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากวัฒนธรรมในอุตสาหกรรมของญี่ปุ่นโดยผสานเข้ากับความถ้อยทีถ้อยอาศัยของคนไทย

ความมุ่งมั่นของ SAFE คือการมอบโซลูชั่นที่เหมาะสมตรงตามนวัตกรรมทางกลยุทธ์ของลูกค้า เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้งบประมาณที่เหมาะสมตรงตามเป้าหมายหรือดีกว่า

ตลอดหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่วันก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมปี 2013 SAFE ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากมายจากลูกค้าในด้านความมุ่งมั่นและการนำนวัตกรรมมาใช้ในโปรเจคต่างๆ SAFE ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของลูกค้าก่อนเสมอ นั่นหมายความว่าเป้าหมายนั้นจะต้องบรรลุผล และยังให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า ดังนั้น จึงรับประกันได้ว่าโปรเจคของลูกค้าจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

Siam Automation Field Engineering

AUBO Partnership

SAFE เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ gerenga ในเดือนกรกฎาคมปี 2021 พวกเรารอคอยที่จะออกแบบระบบ และให้การบริการที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมแก่บริษัทต่างๆ ทั่วประเทศไทย

SAFE มีความเชี่ยวชาญรอบด้านในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์และเครื่องใช้ในครัวเรือน gerenga ยินดีต้อนรับพาร์ทเนอร์รายใหม่เข้ามาร่วมให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ฐานลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคต

About Siam Automation Field Engineering

Website: https://safe.co.th/
Location: https://goo.gl/maps/TetNf96MBd99kENn6