การเติบโตของทีดีเอส เทคโนโลยี เครือข่ายพันธมิตรของอูโบ

ทีดีเอส เทคโนโลยีคือใคร ?

ทีดีเอสก่อตั้งเมื่อปี 1996 โดยมีทีมวิศวกรฝ่ายขายและการตลาดที่พร้อมไปด้วยประสบการณ์รอบด้านและความรู้ที่กว้างขวาง มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการอันยอดเยี่ยมและออกแบบวิธีการที่ใช้ในการแก้ไขปัญหาได้จริงแก่ลูกค้าคนสำคัญ

เหล่าวิศวกรของ TDS ได้รับการฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มเติมความรู้ในส่วนต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้บริการตั้งแต่การให้ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ การนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหา ไปจนถึงการส่งมอบสินค้าตลอดจนบริการหลังการขาย ด้วยความเชี่ยวชาญเหล่านี้ ทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และราคาที่เหมาะสมที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ในส่วนของวิศวกรด้านแอพพลิเคชั่น ที่มีประสบการณ์อันกว้างขวางในงานอุตสาหกรรม ก็พร้อมที่จะให้บริการรวมถึงการบริการหลังการขาย ยิ่งไปกว่านั้นทาง TDS ยังมีการจัดฝึกอบรมให้ความรู้ทั้งในส่วนของเนื้อหาและการฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ

AUBO PartnershipTDS_Technology+AUBO

TDS คือผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในอุตสากรรมการผลิตแบบอัตโนมัติในหลากหลายรูปแบบ โดยการนำหุ่นยนต์ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ (Collaborative Robot) ของ AUBO เข้ามามีส่วนสำคัญในการสร้างผลิตภัณฑ์ด้วย

About TDS Technology

Website: https://www.tdsthailand.com/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCj9dOZEBj7x47Ll5SnNlw7g
Facebook: https://www.facebook.com/TDSthai/
Location: https://goo.gl/maps/1xe1ofroaehr66tx7